Các thông tin cần thiết cho tổ chức hội nghị, hội thảo thành công.

Discussion in 'Dịch vụ khác' started by ha2601, Jul 10, 2018.

  1. ha2601

    ha2601 Member

    Các thông tin cần thiết cho tổ chức hội nghị, hội thảo thành công.
    Hồ sơ hôi nghị :
    Ngày tổ chức hội nghị : cuối tuần, cuối tháng, giữa tháng...(đảm bảo sự khả thi cho hội nghị, hội thảo)
    Thời gian diễn ra hội nghị: Bao gồn thời gian lắp đặt thi công và thời gian tháo dỡ thiết bị.
    Địa điểm tổ chức hội nghị.
    Địa chị liên lạc..
    Người chịu trách nhiệm chính cho hội nghị.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Họ tên.
    Địa chỉ email, số điện thoại...
    Thông tin liên hệ với các nhà cung cấp ( Supplier)
    Thông tin/Hồ sơ khách tham dự :
    Số lượng người tham dự trong hội nghị.
    Tên, số điện thoại, email...
    Không gian cần để tổ chức hội nghị, hội thảo:
    Địa điểm, sức chứa 200, 500,700 người
    Tiêu chuẩn thường, 3 sao, 5 sao...
    Phong cách thiết kế không gian : bàn xếp kiểu lớp học, chữ U hay dạng nhà hát.
    Tiệc trong hội nghị: nước uống, buffe, tea break....
    Các yêu cầu về âm thanh, ánh sáng : mìn hình, mics, loa, bóng đèn....Vận chuyển và thi công.
    Không gian hội nghị
    Tri ân khách hàng

    -Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
    -Âm thanh, ánh sáng, backdrop, cung cấp MC, nhóm nhảy sự kiện
    -Trống nước, trống hội chuyên nghiệp cho mở bán sản phẩm.
    -Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp cho lễ khai trương, sự kiện.
    - Mọi chi tiết xin liên hệ :
    [​IMG]Tổ chức sự kiện MTD
    [​IMG]Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    [​IMG]Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
     

Share This Page