Làm sao để tổ chức hội nghị hội thảo thành công

Discussion in 'Dịch vụ khác' started by ha2601, Jul 5, 2018.

  1. ha2601

    ha2601 Member

    Bạn đang đau đầu về vấn đề tổ chức hội nghị, hội thảo?
    Bạn cần lên những nội dung cụ thể cho 1 buổi hội nghị ?
    Bài viết hôm nay tổ chức sự kiện MTD sẽ cung cấp cho bạn những vấn đề quan trọng để tổ chức và quản lý tốt những nội dung khi tổ chức hội nghị hội thảo.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Xác định các vấn đề và mục đích tổ chức buổi hội thảo hội nghị.
    Chủ đề của buổi hội nghị, hội thảo : Hội nghị khách hàng, Ra mắt sản phẩm mới...
    Khách của mình là ai : khách hàng, đối tác...
    Hội nghị sẽ diễn ra tại đâu? : Nhà hàng, trung tâm hội nghị hay chính tại công ty?
    Lý do chính để mọi người có thể tham gia hội nghị của mình?
    Thời gian biểu và nội dung của hội nghị ra diễn ra như thế nào?
    Hội nghị khách hàng

    -Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
    -Âm thanh, ánh sáng, backdrop, cung cấp MC, nhóm nhảy sự kiện
    -Trống nước, trống hội chuyên nghiệp cho mở bán sản phẩm.
    -Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp cho lễ khai trương, sự kiện.
    - Mọi chi tiết xin liên hệ :
    [​IMG]Tổ chức sự kiện MTD
    [​IMG]Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    [​IMG]Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
     

Share This Page