Lập kế hoạch tổ chức sự kiện

Discussion in 'Dịch vụ khác' started by ha2601, Jul 10, 2018.

  1. ha2601

    ha2601 Member

    Việc lập kế hoạch chu đáo cần được thực hiện đối với tất cả các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp mà người phát ngôn báo chí sẽ tham dự..Bước đầu tiên là chỉ định một giám đốc phụ trách toàn bộ sự kiện. Người này có thể xử lý tất cả mọi việc hoặc có thể phải đôn đốc một số người khác thực hiện các nhiệm vụ khác nhau.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    Sau đó, quyết định về chủ đề của sự kiện:
    - Mục đích của sự kiện là gì?
    - Mục tiêu bạn muốn đạt được là gì?
    - Bạn muốn tạo ra những tác động gì?
    - Đề ra thời hạn hoàn thành cho các phần công việc khác nhau của sự kiện.
    - Bài diễn văn cần phải hoàn thành vào ngày nào?
    - Khi nào cần gửi đề nghị cung cấp tài liệu?
    - Khi nào các phê chuẩn cần được thực hiện?
    - Ngày nào bắt đầu gửi giấy mời?
    Tổ chức các cuộc họp định kỳ với những người tham gia tổ chức sự kiện để đảm bảo rằng các công việc đang được triển khai.

    -Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
    -Âm thanh, ánh sáng, backdrop, cung cấp MC, nhóm nhảy sự kiện
    -Trống nước, trống hội chuyên nghiệp cho mở bán sản phẩm.
    -Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp cho lễ khai trương, sự kiện.
    - Mọi chi tiết xin liên hệ :
    [​IMG]Tổ chức sự kiện MTD
    [​IMG]Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    [​IMG]Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
    [​IMG]
     

Share This Page