Mời đại biểu trong tổ chức sự kiện cần chú ý gì?

Discussion in 'Dịch vụ khác' started by ha2601, Jul 11, 2018.

  1. ha2601

    ha2601 Member

    Khi một lời mời được chuyển qua điện thoại, người phát ngôn báo chí hoặc lập kế hoạch có thể nói: "Chúng tôi chỉ chấp nhận lời mời dưới hình thức văn bản. Đề nghị chuyển qua đường thư tín, fax hoặc thư điện tử thư đề nghị có những thông tin sau:"
    - Tên của sự kiện.
    - Mục đích.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    - Ngày và thời gian. Về phần này, nên tìm hiểu xem có quy định chính xác hay không. Ví dụ, nếu một hội nghị được tổ chức trong vài ngày và một quan chức được mời tham dự vào một ngày cụ thể nhưng vào ngày đó quan chức này lại không thể tham dự được, liệu có thể thay bằng ngày khác hay không?
    - Địa điểm
    - Số lượng đại biểu dự kiến tham gia.
    - Có các đại biểu khác hay không và họ là những ai. Thông lệ có mời một vị khách phát biểu tại tổ chức sự kiện hay không. Người đó có phải là quan chức cấp trên của bạn không, Vai trò của quan chức là gì – sẽ đọc bài phát biểu chính, là diễn giả duy nhất hay là một trong số các diễn giả, sẽ phát biểu về chủ đề nào, v.v…

    -Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
    -Âm thanh, ánh sáng, backdrop, cung cấp MC, nhóm nhảy sự kiện
    -Trống nước, trống hội chuyên nghiệp cho mở bán sản phẩm.
    -Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp cho lễ khai trương, sự kiện.
    - Mọi chi tiết xin liên hệ :
    [​IMG]Tổ chức sự kiện MTD
    [​IMG]Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    [​IMG]Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
     

Share This Page