Muốn thành công phải có chiến lược

Discussion in 'Kinh nghiệm buôn bán' started by huykim, Dec 4, 2016.

  1. huykim

    huykim Member

    Những người đã từng có kinh nghiệm làm ăn nhỏ lẻ cho rằng kinh doanh quy mô vừa và nhỏ có khả năng thành công cao hơn vì dễ tập trung .


    những người đã từng có kinh nghiệm buôn bán nhỏ lẻ cho rằng kinh doanh quy mô vừa và nhỏ có khả năng thành công cao hơn bởi bạn dễ dàng tập trung phục vụ phân khúc người dùng mình đã lựa chọn. Nhưng cũng như kinh doanh lớn, cần có chiến lược cụ thể nếu muốn hiệu quả mang về được tốt hơn.



    [​IMG]

    Bạn có biết ai là người dùng của mình?
    Xác định được người dùng và hành vi mua sắm của họ được coi là chiến lược quan trọng nhất trong các chiến lược giúp tạo nên thành công trong lĩnh vực bán lẻ.

    Vậy nhưng thì cho dù bạn là một nhà bán hàng đã có kinh nghiệm hoặc chỉ mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực buôn bán này, bạn nên đọc và tham khảo thêm về một số chiến lược đã được chứng minh cho sự thành công của những nhà bán lẻ số một trên thế giới phía dưới đây:

    Kết thân với những quý khách chịu chi trả cho đa phần các mặt hàng có lợi nhuận cao.
    “Đừng bao giờ theo đuổi những kẻ hà tiện“. Bởi khi đó là bạn đang mua sự trung thành của họ bằng chính khoản lợi nhuận của mình. Nếu có thể, hãy tập trung đáp ứng đối tượng khách luôn đặt ra câu hỏi “Có gì mới?” – Chỉ khi nào bạn xác định được những mặt hàng cần mua cho shop của mình, tức là trong lúc bạn thực sự hiểu các bạn của bạn là ai và người dùng muốn gì thì họ sẽ mua hàng của bạn.
     

Share This Page