Quy trình chuẩn tổ chức một sự kiện

Discussion in 'Dịch vụ khác' started by ha2601, Jun 12, 2018.

  1. ha2601

    ha2601 Member

    Có rất nhiều các loại sự kiện khác nhau, với mỗi loại sự kiện lại có những mục đích và vai trò khác nhau trong chiến lược chung của doanh nghiệp. Thế nhưng, dù là loại hình sự kiện nào muốn thành công đều phải tuân theo một quy trình và cách thức tổ chức nhất định.

    Công việc tổ chức một sự kiện giống như bạn đang chơi một trò chơi ghép hình và người chơi ghép hình vậy. Nó chỉ có thể thành công khi bạn có thể ghép hoàn chỉnh bức tranh đó bằng hàng trăm, hàng ngàn những mẩu nhỏ chi tiết.

    Một quy trình tổ chức sự kiện trọn gói “CHUẨN” bao gồm những nội dung sau:

    – Giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện:

    + Hiểu biết về thương hiệu/ nhãn hiệu của chủ đầu tư tổ chức sự kiện

    + Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và liên quan đến sự kiện như mục tiêu, ngân sách, nhân lực, vật lực,…


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    + Hình thành chủ đề và lập kế hoạch tổng thể cho sự kiện
    + Chuẩn bị tổ chức sự kiện bao gồm thời gian, địa điểm tổ chức sự kiện, nhân lực, thiết bị, ngân sách,….
    -Lên kịch bản chương trình, thiết kế, thi công sân khấu,
    -Âm thanh, ánh sáng, backdrop, cung cấp MC, nhóm nhảy sự kiện
    -Trống nước, trống hội chuyên nghiệp cho mở bán sản phẩm.
    -Cung cấp lân sư rồng chuyên nghiệp cho lễ khai trương, sự kiện.
    - Mọi chi tiết xin liên hệ :
    [​IMG]Tổ chức sự kiện MTD
    [​IMG]Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng Mai – Hà Nội
    [​IMG]Hotline: (24/7/12/365): 0243.9999.246 - 096.9669.246
     

Share This Page